Ég vil gera grein fyrir atkvęši mķnu!!!

Oftar en ekki heyri mašur žingmenn bišja um oršiš į Alžingi og gera grein fyrir atkvęši sķnu. Af sömu žörf vil ég gera grein fyrir atkvęši mķnu ķ kosningunum ķ dag. Ég ętla aš skila aušu og įstęšurnar eru margar sem ekki verš raktar hér ķ smįatrišum. Hefši ég ekki skilaš aušu hefši ég aš sjįlfsögu kosiš Sjįlfstęšisflokkinn žar sem ég hef veriš munstrašur įhafnamešlimur ķ fjölmörg įr. Flokkurinn hefur gert svo hręšilega mörg mistök undanfarin įr og boriš svo af leiš aš nś er  nóg komiš. Ég mun aš sjįlfsögšu męta um borš aftur žegar flokkurinn hefur fariš ķ gegn um gįtlistann og lagaš žaš sem aflaga hefur fariš. Ég vil geta hér um nokkur atriši.

1.Efla lżšręšiš ķ flokknum. Flokkurinn žarf aš sżna aš hann er ekki ķ einkaeigu sérhagsmuna afla.

2.Flokkurinn žarf aš įtta sig į aš hann er śti į tśni ķ sjįvarśtvegsmįlum og ętti aš bišjast afsökunar į stjórn mįlaflokksins sķšustu įra. Til aš fyrirbyggja misskilning er undirritašur ekki į móti "kvótakerfinu" en framkvęmdin hefur veršiš žjóšinni allri og greininni skašleg sķšustu įr. Framar öllum žį hafa stjórnmįlamenn brugšist hlutverki sķnu.

3.Žeir sem stżršu skśtunni uppa į skeriš verša įtta sig į aš žeir og žau verša aš vķkja fyrir nżju fólki.

4.Flokkurinn veršur aš gera greinarmun į aš vera kallašur ķhaldsflokkur og žaš aš rķfa ekki af dagatalinu og sjį ekki möguleika ķ nśinu.

Ég ętla ekki aš bķša eftir aš žaš sem aflaga hefur fariš verši lagaš. Ég ętla aš leggja mitt af mörkum. Žaš er meira en óžolandi hvernig komiš er. Žaš sem gert hefur veriš frį hruninu er hįlfkįk. Viš sjįlfstęšismenn žurfum aš nį flokknum okkar til baka. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband