Ég er farinn og læt ekki sjá mig á"þessu skeri framar"

Í bók Ólafs Arnarsonar er lýsing á viðbrögðum Björgólfs Tors þegar ráðamenn þessa lands neituðu að fara eftir björgunaráætlun hans. Neðst á blaðsíðu  17 í bókinni er þessi lýsing. "Björgólfur helti sér yfir ráðherrana og rauk á dyr með þeim orðum að hann ætlaði að koma sér burt og aldrei láta sjá sig á þessu skeri framar".

Ekki efa ég að heimildir Ólafs séu réttar. Geta menn verið aumari og vesælli en það að vera einn aðalleikarinn í að koma Íslandi á vonarvöl og kveðja síðan með þessum orðum. Björgólflur Tor á möguleika á að sýna þessari þjóð auðmýkt og vilja til að taka hér þátt í rústabjörgun. En hann virðist ekki ætla að taka þann pól í hæðina. Það er ekki skrítið að fólki finnist að Fríkirkjuvegur 11 sé ekki eign þess mans sem stendur í veðbókarvottorðinu, heldur þeirra sem á "skerinu" ætla að búa.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég fyrir mitt mitt leiti afþakka "aðstoð" Björgólfs Tors,held að eina sem hann mundi gera væri að selja inn í rústabjörgunina...

zappa (IP-tala skráð) 9.6.2009 kl. 11:13

2 Smámynd: Gísli Ingvarsson

Björgólfur Thor verður hundeltur ef interpól áður en langt um líður. Hann sleppur ekki. Rússarnir geta ekki notað henn legnur til að hvítþvo illa fengið fé.

Gísli Ingvarsson, 9.6.2009 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband