Sišleysi, sišleysi og meira sišleysi.

Žetta er śtrįsin ķ hnotskurn. Ef Landsbankinn hefši hękkaš eins og hann var bśinn aš gera undanfarin įr, hver skildi žį hafa hirt aršinn? Raunveruleikinn varš annar, hver į žį aš taka skellinn? Almenningur žessa land. Žaš eina sem mér dettur ķ hug er textabśtur frį meistara Megasi. "Afsakiš mešan ég ęli"
mbl.is Skip og veišiheimildir ķ nżtt félag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aušvitaš į Landsbankinn okkar allra aš gjaldfella lįniš og taka yfir eignirnar. Ég trśi ekki öšru en žaš verši gert annars mun ekkert breytast hér į landi. Viš ętlum ekki aš borga skuldir žessara órįšssķumanna !

Ķna (IP-tala skrįš) 13.6.2009 kl. 21:59

2 identicon

Ég er farinn, bśinn aš įkveša žaš fyrir žó nokkru sķšan. Er bara aš ganga frį žessa dagana. Žaš mun aaaaaldrei neitt breytast hér. Almenningur vinnur mirkranna į milli og nurlar saman ķ einhvern örlķtinn eignarhlut ķ žaki yfir höfušiš, og viti menn, į tķu įra fresti er allt gjaldfellt. Žį rķsa sukkararnir upp og kalla į samstöšu žjóšarinnar ķ aš vinna okkur(žį) upp śr rśstunum. Nei takk, ekki meir. Žiš megiš sitja hérna ķ skķtnum og moka og borga. Ég er farinn, kem ekki aftur.

Chjį

Hallinn (IP-tala skrįš) 13.6.2009 kl. 22:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband