Siguršur Kįri ertu hęttur į žingi?

Žegar ég ętlaši aš kķkja inn į sķšuna žķna, ekki bara til aš skoša įlit žitt į atburšarįs sķšustu daga, frekar atburšarįs sķšustu klukkustunda. Ég sį žį aš sķšasta fęrsla var skrįš 20.okt eša fyrir hart nęr hįlfum mįnuši. Ég hlķt žvķ aš spyrja žig Siguršur Kįri hvort žś ert hęttur aš vinna fyrir okkur sjįlfstęšismenn sem kusum žig til žess starfs. Žaš er ķ auknum męli fariš aš spyrja mig hvort ég sé ekki hęttur aš styšja sjįlfstęšisflokkinn. Nįnast ķ hįši. Ég svara žvķ til aš žaš sé aldrei meiri įstęša en nś til aš styšja viš sjįlfstęšisstefnuna. Mér finnst aš žiš sem viš treystum fyrir fjöregginu hafi svikiš sjįlfstęšisstefnuna. Ef žś ert hęttur žį skaltu tilkynna okkur žaš formlega. Ég get tekiš undir žį skošun Steingrķms J aš viš eigum aš kjósa į vormįnušum.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband