Gamaldags hugsunarháttur Sandgerðinga.

Ég sé ekki betur en þetta sé úreltur og gamaldags hugsunarháttur Sandgerðinga. Ég bý í Reykjavík. Ætti ég val um það að fá ódýrari þjónustu lægri vexti og lægri þjónustugjöld, og allur Landsbankinn flyttist í heilu lagi í  Sandgerði, kysi ég svo. Minn draumur í bankamálum er eð ég gæti farið inn í einhvern banka á norðurlöndum og eða evrópu og sagt við þá. Svona líta viðviðskipti mín út við LÍ síðustu áratugi getið  þið boðið mér eitthvað betra. Að sjálfsögðu færi ég í td Nordea sem ég er nokkuð búinn að skoða. Vandamálið er að ég er lokaður inni í girðingu okurvaxta og lélegrar þjónustu hér á Íslandi. Í mínum huga er það mælikvarði á góða þjónustu mér til handa ef ég þyrfti aldrei að fara inn í banka heldur gæti ég gert öll mín bankaviðskipti á netinu í heimabankanum.
mbl.is Skora á Landsbankann að hætta við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

lægri þjónustugjöld!

með allan fjöldann af uppsögnum hjá bönkunum síðustu ár hvaða lægri þjónustugjöld hefurðu orðið var við?

að reyna að afsaka uppsagnir með því að það ætti að leiða til lægri kostnaðar viðskiptavina er bæði barnalegt og heimskulegt.

en þetta er gamaldags hugsunarháttur því því miður hafa sjúkleg græðgissjónarmið tekið öll völd

tryggvi (IP-tala skráð) 13.9.2014 kl. 14:34

2 identicon

eftir að hafa lesið skrif þín aftur að þá grunar mig að ég hafi misskilið þín skrif í fyrstu atrennu.

tryggvi (IP-tala skráð) 13.9.2014 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband