Þetta er flugstjórinn sem talar.

Góðan dag ágætu farþega, þetta er flugstjórinn sem talar. Ég vil minna ykkur á að nú þurfið þið að opna budduna, því að við vinnum ekki lengur á þessum lúsarlaunum. Ei lítil milljón á mánuði segir allt sem segja þarf. Við  gerum okkur grein fyrir því að almennir launþegar fengu 2,8%. Okkar sanngirni segir okkur að tíföld sú prósenta hentaði okkur. Við eru tilbúnir að leggja Icelandair og íslenska ferðaþjónustu í rúst til að ná þessum markmiðum. Við vonum ágætu farþegar að þið sýnið þessari kröfu okkar fulla sanngirni.
mbl.is Fleiri ferðum til Ameríku aflýst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er Flugstjórinn sem talar, hlustaðu vel.

Þetta viltu kannski fyrir okkar stéttu, þú ert í sama bátur, þetta er orðinn algengt launastefnu hjá öllum í dag

http://youtu.be/8kePiiZ8_YA

Joe (IP-tala skráð) 11.5.2014 kl. 14:51

2 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Ekki sammála þér Egill Jón

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 11.5.2014 kl. 23:15

3 identicon

Ég vona að þú hefur hlustað vel.

Þegar þú flýgur næst þá vildu pottþétt að hafa the "Best and the brightest" flugmenn um borð sem sjá og gætir öryggið þitt, börninum þínun, og flugvél sem kostar 10 til 20 milljóna dollarar og getur skemt mikið í jörðina er hún lendir óhapp. Mundu eftir þetta, IF YOU PAY PEANUTS, YOU GET MONKEYS.

Það eru fullt að ástæðum sem getur leiða til þess að ég missi starfið mitt og þá er ég ekki að tala um allar 7 upsögn sem ég er búinn að lenda hjá Icelandair.( reyndu að reka heimili og borga 13m kr lán svona)

Joe (IP-tala skráð) 11.5.2014 kl. 23:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband