Ég er ķ 15 metra rusli.

Nś var ég aš móttaka bréf frį Reykjavķkurborg sem bar yfirskriftina "15 metrar frį sorphiršubķl". Ég efa ekki aš verkefniš hafi veriš undirbśiš af her manna hjį Reykjavķkurborg. Žaš dylst engum aš verkefniš er atvinnuskapandi. En nś geri ég kröfur. Ég krefst žess aš vatnleišslur frį Gvendarbrunnum verša męldar nįkvęmlega. Ég bż ķ Seljahverfi og af hverju ķ andskotanum į ég aš vera aš borga vatnspķpur sem nį vestur ķ bę. Eg višurkenni žó aš žaš er nokkuš langt nišur aš sjó žannig aš frįrennsliš gęti veriš ķviš meira hjį mér en mörgum öšrum. En ašalatrišiš er aš fį žetta męlt žannig aš fyllsta réttlętis sé gętt. Ekki mį gleyma rafmagnsköplunum, ég held aš ég komi nokkuš vel śt žegar męling fer fram frį Helliheišarvirkjun og hingaš ķ Seljahverfiš. Svona męlingar žurfa og verša aš fara fram. Gęti veriš aš nišurstašan žegar allt hefur veriš męlt aš žaš žurfi aš hękka skatta į alla um 5%.  

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband