Kśkurinn ķ lauginni.

Mörgum finnst sundlaugarmenning okkar vera ęši merkileg. Žannig flykkjast śtlendingar ķ sund žegar žeir heimsękja okkur. Eitt af sér einkennum žessarar menningar er aš viš viljum hafa allt hreint. Žannig eiga allir aš fara ķ baš įšur en fariš er onķ. Mig undrar žaš aš merkingar ķ sundlaugunum okkar skuli ekki vera betri. Žannig er t.d ķ Įrbęjarlaug aš žegar komiš er śt śr gufubašsklefa er ekki skilti beint į móti žér sem segir aš žaš eigi aš fara ķ sturtu į eftir gufubaši. Heldur er skiltiš žar sem enginn sér žaš, žegar śt er komiš. Ķ Breišholtslaug er žaš bakviš hurš. Žessi skilti eru sķšan eingöngu į ķslensku. Žaš er allt of algengt aš fólk fari beint onķ sundlaugina eša pottana eftir gufubaš og deili eigin svita meš öšrum sundgestum. Ég hygg aš ekki einn mašur sé ósammįla mér hvaš žetta varšar. Samt er ekki hęgt aš laga žetta. Af hverju? Af žvķ aš stjórnkerfi Reykjavķkur er svo stórt og svo žungt aš žetta žvęlist į milli manna og herbergja. Į ég aš sjį um žetta? Nei, žaš er hann žarna ķ hinu herberginu, ekki ég. Hvaš er veriš aš vķsa žessu į mig, žetta į aš fara ķ rįšhśsiš. Hvaš er veriš aš senda žetta ķ rįšhśsiš žetta į aš vera ķ sundlaugunum. Svona žvęlist mįliš į milli ķ stjórnkerfinu į mešan kśkurinn flżtur um ķ sundlauginni.

ps. žetta blog veršur sent ITR į vef Reykjavķkurborgar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband