Hér eftir borša ég sviš ķ laumi.

Sem upphitun fyrir žorrann įkvaš ég aš haf eitthvaš žjóšlegt ķ kvöldmatinn. Hvaš er žjóšlegra en sviš? Eitthvaš hefur mér förlast ķ uppeldi dętra minna hvaš žjóšlegan mat varšar. Žegar ég sagši yngri dóttir minni hvaš vęri ķ matinn žį spurši hśn hvort ég vęri aš meina haus af kind. Jį, en žaš köllum viš sviš svaraši ég. Sś eldri žverneitaši aš borša žennan mat. Ég sit ekki viš borš žar sem er haus af kind. Eins strangur og eg gat sagši ég aš aušvita boršum viš öll saman. Į mešan hśn nartaši ķ fiskibollu sem var į sérréttasešli komu athugasemdir į fęribandi,  eins og "žaš sést hvaš hśn hefur veriš sorgmęt žegar hśn dó". Ég horfši ķ mauksošin augun į skepnunni og sagši usssss. Žetta er gamall og žjóšlegur ķslenskur réttur. "Jį ég vil ekki bśa ķ landi žar kindahaus er boršašur" sagši stślkan. Ég verš aš jįta aš ég hef oft boršaš meš betri list. Nęst fer ég einn į Umferšamišstöšina og fę mér kjamma.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband