Hvað segja margir pass þegar kosin verður nýr formaður VG.

Hefði ég átt að leggja undir þegar Steingrímur tók aðsér eitt veigamesta emgætti í Íslensku samfélagi þ.e hvort heimilin og einstaklingarnir væru í öndunarvél bankanna eða bankarnir væru í öndunarvél ríkisstjórnarinnar, hefði ég lagt allt á hið síðarnefnda. Nei, bankarnir skila miljarða hagnaði og hafa það bara helvíti gott. Fjármagnseigendur, bankar og vogunarsjóðir eru bara ánægð með Steingrím. Höfum við komist að því að það er ekki rétta menntunin í starf fjármálaráðherra að vera dýralæknir þá höfum við líka komist að því að jarðfræðimenntun er ekki heldur neitt sérstaklega heppilegt . Ef fjárhagur hins almenna VG er í lagi þá er hann fyrir utan marka þeirrar tölfræði sem birst hafa í fjölmiðlun síðustu daga. Ef hin almenni VG er slegin slíkri blindu að ætla að kjósa þennan sama Steingrím til ábyrgðastarfa þá slær það á þá veiku von mína að í Íslenskri pólitík sé einhver vonarglæta. Slökni á þeirri vonarglætu minni þá sé ég ekki betur en að það sé enn meiri þörf á að ganga í ESB. Ég vona að sem flestir segi PASS við kosningu Steingríms í stól formanns. 
mbl.is Stefnan óbreytt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sandy

Ég hef sjaldan fundið til eins mikils léttis eins og þess að hafa sleppt því að kjósa Steingrím J í síðustu kosningum. Þegar hann var í stjórnarandstöðu hafði ég þó nokkra trú á honum fannst hann einhvern vegin tala með hagsmuni fólksins að leiðarljósi, en fari að norður og niður, maðurinn er með þeim siðblindari sem ég hef fylgst með í pólitík.

Sandy, 29.10.2011 kl. 11:03

2 identicon

Mikið rétt Sandy. Ég held að þetta hafi með það að gera að Steingrímur er no eitt jarðfræðingur og í mörgum tilfellum hafi hann ekki þekkingu á því sem hann er að fást við. Afraksturinn verði einhverskonar bastarður.

Egill Jón Kristjánsson (IP-tala skráð) 29.10.2011 kl. 11:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband