Hverjum á að trúa, hverjum á að treysta?

Ég neita því ekki að mér finnst eins og ég sé villtur í þokunni. Á ég að treyst Steingrími J. hann er nú að tala fyrir því sem hann talaði gegn í janúar. Það getur ekki talist trúverðugt. Það er útilokað að treysta Jóhönnu. Jóhann var í áhöfn stjórnarinnar sem kom okkur upp á skerið og ber fulla ábirgð á efnahagshruninu. Stefán Már Stefánsson, prófessor við lagadeild Háskóla Íslands er ósáttur við að samið hafi verið um að greiða icesave reikningana. Þegar mönnum greinir á er það háttur siðaðra manna og þjóða að fá úr ágreiningnum skorið fyrir dómstólum. En ekki í þessu máli. Fenginn er gamall allaballi til að semja um hundraði miljarða. Ég óttast hið hræðilega að ráðamenn þjóðarinnar séu að gera enn ein hræðilegu mistökin. 
mbl.is Icesave-samningur gerður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband